Tuesday, September 15

Prodigal daughter?



"at kung sinasabe mong wala akong respeto sayo, ikaw lang nagiisip nun kase ganyan ka naman talaga saken e. ang kitid ng pagiisip mo pagdating saken. lahat nlg ng gagawin ko mali mali mali."

"pero sana bigyan mo ako ng chance na ayusin ko buhay ko sa paraang alam ko."

"kung talaga concerned ka, ikaw na mismo gagawa ng paraan para mapabuti kalagayan ko. e ung mga ibligasyon mo saken lagi mong tinuturo sa iba. kaya sana ma wag mo akong sisihin kung hindi ako umaasa sayo kasi kahit dati pa ganyan ka na talaga saken. mas gusto mo pang ibang tao ang umintindi saken kesa ikaw. ikaw nga dapat ang laging nandyan e, laging tumutulong, laging umiintindi"

"okay. ako nalang ang iintindi sayo ma., naiintindihan ko na wala kang oras saken. naiiintindihan ko na wala kang planong intindihin ang mga pangangailangan ko. naiintindihan ko na lagi akong mali at ako ang pinakamasamang anak para sayo."


No comments:

Post a Comment